ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. การศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาการบริหารธุรกิจ ,บริหารธุรกิจการโรงแรม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. ประสบการณ์ทำงานในสายงานธุรกิจบริการอย่างน้อย 5 ปี
3. ประสบการณ์ในส่วนงานระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี
4. มีใจรักการบริการและทักษะการสื่อสารที่ดี
5. มีทักษะคอมพิวเตอร์ที่ดี, มีทักษะการวางแผนที่ดี
6. มีทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจที่ดี
7. ทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้
สามารถทำงานในสาขาดังต่อไปนี้
- สามเสน / เกตเวย์(บางซื่อ) / เอ็มควอเทียร์ / สุขุมวิท / พระราม 2 / พระราม 3 / เอสพลานาดรัชดา
- เซ็นทรัล บางนา / บิ๊กซี ศรีนครินทร์ / สำโรง / โรบินสัน สมุทรปราการ / อีจีวี ซีคอน(ศรีนครินทร์) / เมกะ บางนา
- โลตัส ศาลายา / บิ๊กซี เพชรเกษม / อีจีวี บางแค / เมเจอร์ ปิ่นเกล้า / อีจีวี ปิ่นเกล้า
- โลตัสบางใหญ่ / เอสพลานาด แคราย / มหาชัย
1. วางแผนในการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่าให้ใช้บริการมากขึ้น
2. วางแผนและดูแลการเพิ่มรายได้ในสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมาย
3. บริหารจัดการภายในสาขาให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน
4. บริหารจัดการระบบการทำงานภายในสาขาให้มีประสิทธิภาพ
5. กำหนดแผนงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆในสาขา
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารักษาพยาบาลพนักงาน และครอบครัว
- Incentive / โบนัส / ปรับเงินเดือนประจำปี
- ชุดพนักงานฟรี
- การประกันชีวิต
- ค่าทันตกรรม / เยี่ยมไข้
- บัตรชมภาพยนตร์ - โยนโบว์ลิ่ง
- ส่วนลดค่าอาหาร-เครื่องดื่มและบริการ
- ทุนการศึกษาบุตร
- เงินช่วยเหลือพนักงาน เช่น ประสบภัยต่างๆ และเสียชีวิต
- ประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- รางวัลอายุงาน / รางวัลเกษียณอายุงาน
- วันลาหยุด พักร้อน วันหยุดประเพณี
- และอื่นๆ ตามกฎหมายแรงงาน
ไม่ข้อมูล
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
1839,1839/1 ,1839/6 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 www.majorcineplex.com